Thị trường xây dựng của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đang trên đà phát triển mạnh. Mật độ dân cư ngày càng đông đúc nên nhu cầu về nhà ở ngày một tăng cao. Đặc biệt dịch vụ xây nhà trọn gói hiện nay đang được ưu tiên hàng đầu với nhiều lợi thế. Để lựa chọn được một công ty xây nhà trọn gói uy tín và chất lượng không phải là điều đơn giản. Kiến Trúc Nội Thất Ahome là công ty chuyên về thiết kế và thi công xây nhà trọn gói uy tín trên thị trường xây dựng Hà Nội. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý trong xây nhà trọn gói mà quý vị nên tham khảo.

Những lưu ý trong xây nhà trọn gói:

Xây nhà trọn gói hiện nay trở thành một trong những dịch vụ phổ biến, được nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng. “Chìa khóa trao tay” cũng chính là ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng khi chuẩn bị xây dựng ngôi nhà của mình. Đặc biệt là trong những điều kiện xây dựng hiện đại như hiện nay, sự bận rộn của nhiều gia đình khiến cho dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng trở nên phát triển.

Với những ưu điểm của nó thì dịch vụ xây nhà trọn gói đang trở nên ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, khi quý khách hàng  lựa chọn cũng cần tham khảo một số những lưu ý khi xây nhà trọn gói. Đây sẽ là những kinh nghiệm, điều kiện để giúp quý khách có được những không gian sống tối ưu nhất.

Thế nào là xây nhà trọn gói?

Trước tiên, muốn biết được xây nhà trọn gói cần lưu ý những gì, chúng ta phải hiểu được khái niệm xây nhà trọn gói. 

Xây nhà trọn gói đó là khi Quý vị giao khoán tất cả các công việc liên quan đến xây dựng hoàn chỉnh cho một ngôi nhà từ việc thiết kế nhà ở, xin cấp phép xây dựng, lập dự toán xây nhà trọn gói từ A – Z thì được gọi là xây nhà trọn gói. Xây nhà trọn gói lại tiếp tục được phân chia hai hạng mục xây nhà trọn gói khác nhau 

 Xây nhà trọn gói cần lưu ý những đặc điểm gì?

Chuẩn bị hồ sơ thiết kế 

Điều quan trọng đầu tiên là quý vị phải chuẩn bị được hồ sơ thiết kế đầy đủ nhất. Đây là bước quan trọng để có thể đưa ra không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ và đảm bảo công trình được thi công với chất lượng tốt nhất.

Kiến Trúc Nội Thất Ahome là doanh nghiệp chuyên tư vấn, thiết kế, thi công xây nhà trọn gói. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư thiết kế bài bản, chuyên nghiệp sẽ tư vấn nhiệt tình để đưa ra giải pháp hợp lý nhất mà vẫn bảo toàn công năng sử dụng cho ngôi nhà của quý vị. Đặc biệt quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn về hồ sơ thiết kế khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi. Vì thế mà quý vị có thể tiết kiệm được chi phí thuê thiết kế bên ngoài mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu về mặt kỹ thuật, kiến trúc hay giá trị thẩm mỹ của một ngôi nhà.

Lập dự toán chi phí xây nhà

Để xây dựng được một ngôi nhà điều mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là chi phí để xây dựng nhà cửa. Mỗi một kiến trúc ngôi nhà sẽ là một chi phí khác nhau. Chi phí xây dựng sẽ tác động trực tiếp đến quy mô, thẩm mỹ, mức độ hoàn thiện của ngôi nhà.

Nếu quý khách hàng tự thuê nhân công làm việc, tự mua nguyên liệu xây dựng và tự mình trực tiếp giám sát công trình thì chi phí xây nhà trọn gói sẽ rất cao vì còn phát sinh nhiều thứ. Chưa kể đến việc quý khách hàng chưa hiểu rõ về thị trường xây dựng nên có thể mua nguyên vật liệu xây dựng với giá cao hơn mà lại mất nhiều thời gian, công sức. Thay vì việc này, quý vị có thể hoàn toàn lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói ( chìa khóa trao tay) của công ty Kiến Trúc Nội Thất Ahome, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và lập dự toán một cách chính xác nhất với từng hạng mục thi công, vừa giúp quý vị tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm làm công việc của mình.

Hợp đồng thi công xây dựng công trình

Sau khi dự toán xây dựng được lập xong và nhận được sự đồng ý của quý khách hàng, chúng ta cùng đi đến ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư và nhà thầu thi công công trình. Hợp đồng xây dựng chính là giấy tờ pháp lý quan trọng để thực hiện hóa cam kết của hai bên. Khi hợp đồng xây dựng được soạn thảo, quý khách hàng cần lưu ý đến một số vấn đề trong hợp đồng như sau:

  • Tiến độ công trình, thời gian hoàn thiện
  • Chủng loại vật tư, vật liệu được sử dụng là gì? 
  • Giá thành của từng chủng loại vật tư xây dựng
  • Trách nhiệm của đơn vị nhà thầu xây dựng, trách nhiệm của chủ đầu tư
  • Hỗ trợ và cam kết của nhà thầu thế nào?

Hợp đồng xây dựng quý khách hàng nên đọc kỹ trước khi ký kết. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc chưa hiểu về hợp đồng thì quý vị có thể thương thảo lại với chủ đầu tư để cùng đi đến sự thống nhất giữa hai bên.

Lựa chọn nhà thầu uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín và chất lượng là một việc không hề đơn giản. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà thầu thi công xây dựng khác nhau và năng lực của họ cũng khác nhau. Để tìm kiếm được một nhà thầu tốt và có tiếng trên thị trường xây dựng có rất nhiều cách khác nhau. Quý khách có thể tìm hiểu trên các trang internet hoặc tham khảo ý kiến của các chủ đầu tư đã từng thi công xây nhà trước đó, hoặc có thể nhờ người quen giới thiệu…Cho dù bằng cách nào thì trước khi lựa chọn một nhà thầu để gửi gắm công trình của mình cho họ, quý bị cũng nên suy nghĩ thật kỹ, đánh giá hồ sơ năng lực của họ và thậm chí có thể đi tham quan các công trình mà họ đã và đang thi công để có cái nhìn toàn diện nhất.

Công ty xây dựng Kiến Trúc Nội Thất Ahome là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Công ty chúng tôi với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng với đội ngũ kỹ sư giám sát, cán bộ công nhân viên có trình độ tay nghề cao, kỹ thuật giỏi sẽ mang đến cho quý vị những công trình chất lượng nhất. Quý vị có thể trực tiếp tìm hiểu và đi tham quan các công trình mà Kiến Trúc Nội Thất Ahome đã và đang thi công để có cái nhìn đúng đắn về chúng tôi, từ đó quý vị đưa ra lựa chọn Ahome là nhà thầu thi công cho công trình của bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Vì sao quý vị nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

Dịch vụ xây nhà trọn gói ( chìa khóa trao tay) hiện nay đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với những ưu điểm nổi bật của nó

Lý Do Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói 

Thứ nhất, xây nhà trọn gói giúp tiết kiệm thời gian cho chủ nhà. 

Đối với những khách hàng khá bận rộn với công việc của mình mà không có thời gian để quản lý công việc xây dựng nhà cửa thì việc lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói là giải pháp tối ưu. Khi quý khách hàng đã lựa chọn được một công ty xây dựng uy tín thì họ sẽ giúp quý vị lo lắng hết mọi thứ liên quan đến xây dựng công trình, quý vị hoàn toàn yên tâm làm công việc của mình.

Dịch vụ xây nhà trọn gói giúp quý vị tiết kiệm chi phí xây dựng. 

Khi lựa chọn xây  nhà trọn gói, nhà thầu thi công sẽ đưa ra bảng dự toán chi phí xây dựng công trình để quý khách nắm bắt được đơn giá từng hạng mục, Nếu như quý khách tự lựa chọn các nguyên vật liệu thi công thì quý vị vừa mất thời gian lại vừa không am hiểu thị trường xây dựng sẽ dẫn đến việc đơn giá vật liệu tăng cao và phát sinh nhiều chi phí. Ngược lại nếu bạn giao khoán hết cho nhà thầu thi công thì bạn hoàn toàn yên tâm vì họ có kinh nghiệm, có chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng.

Đảm bảo về tính minh bạch trong giám sát công trình của công trình

Khi quý vị lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói, những điều khoản trong hợp đồng thiết kế và hợp đồng thi công đều được nêu rõ ràng, mạch lạc. Điều này giúp hạn chế tối đa việc phát sinh chi phí trong quá trình xây dựng công trình.

Đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, tính thẩm mỹ của công trình.

Các đơn vị nhà thầu thiết kế ngôi nhà không chỉ dựa trên điều kiện hiện có của mảnh đất, điều kiện thời tiết nơi sinh sống, sở thích của chủ nhà mà quan trọng là dựa trên kinh nghiệm dày dặn cũng như gu thẩm mỹ cao của người công tác trong ngành xây dựng. Vì thế ngôi nhà của bạn không chỉ được đảm bảo về công năng sử dụng tối ưu cho cả gia đình, mục đích sử dụng chính mà còn mang tính thẩm mỹ cao, nổi bật.

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức

Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho gia chủ. Đơn vị nhà thầu sẽ là người chịu trách nhiệm về chất lượng công trình, nguyên vật liệu đúng như đã yêu cầu. Điều này sẽ tiết kiệm cho gia chủ thời gian và công sức trong nhiều việc: tham khảo giá nguyên vật liệu, lựa chọn và tìm mua, vận chuyển, thời gian làm việc với nhiều nhà thầu (trong trường hợp gia chủ không thuê trọn gói)…Đặc biệt, tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công trình.

Bảo hành công trình, tránh tối đa các rủi ro

Hầu hết các đơn vị nhà thầu đều sẽ có dịch vụ bảo hành công trình sau xây dựng. Nhà thầu sẽ là người chịu hoàn toàn trách nhiệm sửa chữa nếu công trình có xảy ra hỏng hóc trong quá trình bảo hành. Gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm giao ngôi nhà mình cho nhà thầu.

Thêm vào đó, mỗi công trình đều sẽ có thể phát sinh các rủi ro từ các yếu tố khách quan như: điều kiện khí hậu, thời tiết, điều kiện xã hội. Với xây nhà trọn gói, các đơn vị nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm nếu chẳng may có rủi ro xảy ra.

Với những ưu điểm vượt trội, xây nhà trọn gói chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo với bạn trong sự định xây dựng ngôi nhà trong mơ của gia đình mình.

 

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt